Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Đơn Hàng – Merchandise Tiếng Anh (Thủ Đức, Upto17Tr)

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Khách hàng của HR Focus là công ty Nhật Bản chuyên về lĩnh vực kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng may mặc

    Địa điểm làm việc: Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

    Vị trí tuyển dụng/ Positions: NHÂN VIÊN KINH DOANH QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG – MERCHANDISE TIẾNG ANH

    Mô tả công việc:

    Liên lạc giữa nhà máy và khách hàng, điều phối và chịu trách nhiệm cho đơn hàng từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.

    Sắp xếp lịch kiểm hàng với nhà máy và khách hàng

    Dịch và chuẩn bị tài liệu kỹ thuật cho QC kiểm hàng

    Chuẩn bị tài liệu báo cáo tới Quản lý cấp trên và khách hàng

    Giải quyết các sự cố vấn đề phát sinh giữa nội bộ, nhà máy và khách hàng

    Di chuyển giữa nhiều nhà máy để kiểm tra tiến độ công việc, họp với khách hàng hoặc set up khác … khi có yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    Nam/nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên

    Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)

    Có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật là 1 lợi thế (Không bắt buộc)

    Có kinh nghiệm 1-2 năm làm Sale, Merchandiser. Kinh nghiệm làm trong lĩnh vực may mặc là một lợi thế

    Thành thạo Office Văn phòng

    Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán làm việc với đối tác

    Nhanh nhẹn; có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh

    Có khả năng làm việc độc lập

    Quyền lợi được hưởng

    Lương: 15-17tr (đàm phán theo năng lực, kinh nghiệm)

    Tăng lương hàng năm theo đánh giá năng lực làm việc

    Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty

    Du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh của Công ty

    Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Cơ quan nhà nước

    *** Về làm việc vào ngày thứ 7:
    Ngày thứ 7 hầu như không tới văn phòng làm việc, nhưng sẽ làm việc ở nhà. Khi có các vấn đề, sự cố cần giải quyết gấp thì vẫn tới Công ty hoặc đi nhà máy, họp với khách hàng khi có yêu cầu.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume