Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
03/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tầng 2 TTTM Mipec Long Biên - Hà Nội
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Nhận thông tin hàng hóa từ khách hàng, kiểm tra các chính sách, thủ tục liên quan đến lô hàng.
- Xác minh tính đúng đắn của các tài liệu khai báo.
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan.
- Hiểu rõ các quy định liên quan đến giấy phép kiểm tra chuyên ngành.
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ Logistic hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ, ...)
- Tốt nghiệp các trưởng Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu, Kinh tế
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (pts đơn giản, driver) hỗ trợ công việc
- Trung thực, chăm chỉ, linh hoạt, nhiệt tình.
- Lương cơ bản: Từ 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ (Có thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Du lịch, teambuilding 2-3 lần / 1 năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương thưởng; Quà tết, thưởng lễ.
- Được nghỉ tất cả các ngày lễ của Việt Nam và ngày Quốc Khánh Trung Quốc.
- Được đào tạo kiến thức cần thiết cho công việc về tư vấn, giao tiếp, kỹ năng mềm và các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Đống Đa Thỏa thuận
Hà Nội 8 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Quận Hoàng Mai 10 - 16 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 12 triệu VNĐ