- Hoàn thành tính toán và phân tích giá thành sản phẩm hàng tháng.
- Cập nhật đơn giá tiêu chuẩn.
- Xem xét sơ bộ các khoản chi.
- Sắp xếp và phân tích một số dữ liệu tài liệu sản phẩm.
- Hỗ trợ người quản lý hoàn thành phần chi phí công việc ngân sách hàng năm.
• Ưu tiên biết tiếng Hoa (nghe, nói, đọc, viết)
• Kinh nghiệm> 2năm
• Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và có thể chịu được áp lực công việc cao.
• Lương thoả thuận 14.000.000 - 20.000.000 đ
• Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24H;
• Thưởng lương tháng 13;
• 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);
• 11ngày nghỉ lễ tết;
• Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;
• Tăng lương định kỳ hàng năm;
• Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);
• Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …