Quản lý và cập nhật chính xác tất cả dữ liệu cần thiết cho quy trình tái tục vào hệ thống của chúng tôi.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại đi đến khách hàng và các bên liên quan để hỗ trợ quy trình tái tục từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành.
Xử lý và điều chỉnh các báo giá tái tục theo đúng phê duyệt của phòng Thẩm định (Underwriting).
Phân phối các báo giá tái tục đến các khách hàng và đối tác liên quan theo yêu cầu.
Duy trì cơ sở dữ liệu toàn diện và tạo báo cáo bằng cách sử dụng Hệ thống Avaya.
Điều phối việc in ấn và gửi báo giá tái tục chính thức cũng như hợp đồng bảo hiểm chính thức cho khách hàng.
Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính để đảm bảo xử lý tài liệu kịp thời và an toàn.
Yêu cầu công việc:
Bằng cử nhân từ các chuyên ngành liên quan đến Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệmtrong môi trường hành chính hoặc trợ lý, có kinh nghiệmtrong một công ty bảo hiểm hoặc môi trường dịch vụ tài chính có liên quan.là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếptốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office Suite (Word, Excel, Outlook) để quản lý dữ liệu và thư từ.
Quyền lợi được hưởng:
- Laptop - Chế độ bảo hiểm - Phụ cấp - Đào tạo
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.