20 - 100 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
11/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 11 Kim Mã,Hà Nội
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
4. Quyền lợi làm việc:
• Lương theo giờ: 20.000/giờ
• Làm việc trong môi trường về thời trang trẻ trung, năng động, phát triển nhanh
5. Địa chỉ làm việc: 11 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!