Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Cá Nhân - Techcombank Chi Nhánh Cầu Giấy [C8] - Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Cá Nhân - Techcombank Chi Nhánh Cầu Giấy [C8]

  • salary Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
10
Yêu cầu độ tuổi:
18-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Trần Duy Hưng Trung Hoà, Cầu Giấy
1. Trần Duy Hưng Trung Hoà, Cầu Giấy

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank

- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.

-------------------------------------------------------------------------

2. ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

--------------------------------------------------------------------------

3.THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime (6 ca/ tuần)

Ca 1: 7h - 15h

Ca 2: 8h - 17h

Ca 3: 14h - 22h

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi

- Không ngọng, không giọng địa phương.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng (Không vướng lịch học trên trường)

- Chăm chỉ, chịu khó

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 6.500.000- 8.500.000 VNĐ/ tháng.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code