Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU