Mô tả công việc
Quản lý mảng tuyển dụng
• Xây dựng mô tả công việc: Tạo ra các mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí tuyển dụng, đảm bảo thu hút ứng viên phù hợp.
• Tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ: Tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng khác nhau, sau đó sàng lọc hồ sơ để chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất.
• Quản lý quy trình phỏng vấn: Điều phối các buổi phỏng vấn, từ việc sắp xếp lịch trình đến quản lý quá trình phỏng vấn và đánh giá kết quả.
• Tiếp nhận nhân viên mới: Hỗ trợ quá trình thử việc và phối hợp với các phòng ban để đánh giá hiệu quả của nhân viên mới.
Quản lý mảng lương cho nhân viên
• Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương.
• Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
• Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
• Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, làm ngoài giờ,...
• Làm việc với ngân hàng để lập hồ sơ và làm thẻ ATM nhận lương cho nhân viên.
• Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
• Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên về vấn đề tiền lương, phụ cấp.
Quản lý mảng thuế
• Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
• Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
• Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
• Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
• Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
• Báo cáo thuế TNCN hàng tháng, năm.
• Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
• Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
• Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
• Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
• Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
• Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho trưởng bộ phận hoặc nhà quản lý.
Công việc hành chính
• Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
• Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
• Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
• Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban
• Kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
• tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành quản trị nhân sự.
2. Tối thiểu 2 năm ở vị trí trên
3. Có khả năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, và phải thường xuyên cập nhật thông tin này.
4. Kỹ năng tin học văn phòng: Thành thạo Excel, Word, Power Point, phần mềm HR
5. Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống
6. Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu: Tỉ mỉ và có khả năng phân tích tốt.
7. Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật: Chủ động cập những thay đổi về pháp luật để có thể xây dựng chính sách tiền lương phù hợp .
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
• Cơ hội được thăng tiến công bằng.
• Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
• Gói phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
• Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam,
• Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần.
• Sáng từ 08 giờ đến 12h.
• Chiều từ 13h đến 17h.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm...