Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Công TY Chuyên Môn Hóa Công Việc, Thành Lập Hơn 15 Năm) - Công Nghệ Hợp Long

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Công TY Chuyên Môn Hóa Công Việc, Thành Lập Hơn 15 Năm)

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
10/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 3, HH01, Tòa Nhà Horizon , 87 Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội
1. Tầng 3, HH01, Tòa Nhà Horizon , 87 Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

(Quản lý sẽ phân công đầu mục công việc phụ trách chính theo năng lực thực tế)

  • Quản lý việc sử dụng và cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm Công ty
  • Quản lý việc đặt mua Tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm khi cần thiết: Kiểm kê định kỳ, dự kiến số lượng đặt mua, làm việc với Nhà cung cấp về giá,...
  • Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Đón tiếp Khách hàng, đối tác qua Công ty và Setup phòng họp theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Tiếp nhận và chuyển phát thư từ, công văn, giấy tờ đến - đi tại Văn phòng.
  • Làm việc với cơ quan xã hội/chính quyền khi có vấn đề cần thiết.
  • Đảm bảo và phối hợp các bên liên quan trong công tác Phòng cháy chữa cháy tại Công ty.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Hành chính.
  • Thực hiện soạn thảo, truyền thông, lưu trữ các Công văn/ Quyết định của Công ty
  • Thực hiện bảng chấm công hàng tháng cho CBNV Công ty
  • Thực hiện các phúc lợi đối với CBNV Công ty: Công tác phí, Bảo hiểm liên quan đến con người, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi,...
  • Quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến phương tiện và tài sản chung của Công ty
  • Đảm nhận các đầu công việc cụ thể theo phân công của Quản lý
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên tuyển Nữ.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
  • Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt
  • Thái độ: Trung thực, trách nhiệm, gắn bó lâu dài với Công ty
  • Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Tổng thu nhập: 7.000.000đ – 10.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng) (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
  • Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
  • Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
  • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
  • Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
  • Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
  • Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code