Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN HẢI TRIỀU

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Long An
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 20 ngày)

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN HẢI TRIỀU
Xem thông tin công ty
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. QUY TRÌNH / QUY ĐỊNH / QUY CHẾ

  • Kiểm tra lại các Nội quy/Quy định/Quy trình của Công ty liên quan đến nhân sự
  • Soạn thảo hoặc điều chỉnh nội quy, quy định, quy trình phù hợp quy định pháp luật và tình hình Công ty

2. TƯ VẤN

  • Tư vấn, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về chính sách, chế độ phúc lợi, các vấn đề nhân sự để đảm bảo hài hòa lợi ích Công ty – Người lao động
  • Tư vấn, cảnh báo cho cấp quản lý về rủi ro, chính sách, hợp đồng… liên quan đến nhân sự

3. TUYỂN DỤNG

  • Mô tả công việc vị trí cần tuyển
  • Soạn thông báo tuyển dụng
  • Đăng thông báo tuyển dụng qua mạng xã hội, web tuyển dụng
  • Tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển qua email/zalo
  • Xem hồ sơ ứng viên, trao đổi thông tin cơ bản qua điện thoại/zalo
  • Chuyển hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu cho Giám đốc phỏng vấn
  • Phản hồi kết quả phỏng vấn cho ứng viên (từ chối/tiếp nhận)
  • Tiếp nhận nhân viên mới: sắp xếp nơi làm việc, dụng cụ, phổ biến nội quy Công ty

4. SOẠN THẢO VĂN BẢN

  • Soạn hợp đồng thử việc, lao động; quyết định bổ nhiệm/miễn nhiệm; quyết định chấm dứt HĐLĐ; quyết định khen thưởng/kỷ luật
  • Soạn thảo văn bản nhân sự, nội quy, chính sách, chế độ
  • Soạn báo cáo/văn bản nhân sự theo yêu cầu

5. LƯƠNG

  • Lập bảng tính lương hằng tháng
  • Gửi phiếu lương qua email/zalo
  • Lập danh sách thanh toán tiền lương cho kế toán
  • Lưu hồ sơ

6. BẢO HIỂM XÃ HỘI

  • Lập hồ sơ báo tăng/giảm BHXH cho toàn bộ nhân sự
  • Lập hồ sơ chế độ (nếu có)
  • Lập bảng tính bảo hiểm, đối chiếu với cơ quan BHXH
  • Phối hợp kế toán nộp tiền BHXH
  • Lưu hồ sơ

7. THUẾ TNCN

  • Theo dõi thuế TNCN vượt, trừ lương
  • Phối hợp kế toán nộp thuế TNCN và danh sách trừ lương cho cơ quan thu
  • Phối hợp kế toán phát hành chứng từ khấu trừ thuế (nếu có)

Yêu cầu công việc:

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Am hiểu luật lao động và các quy định liên quan.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận từ 8-10 triệu VND.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code