Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/07/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    Trên 26 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 362/1A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    * Công tác Nhân sự:

    -Thực hiện công tác tuyển dụng gồm: đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên, hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới

    -Theo dõi hợp đồng lao động, thỏa thuận làm việc: tăng mới, tái ký, chấm dứt

    -Quản lý hồ sơ nhân sự

    -Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn.

    -Theo dõi phép năm, tính chuyên cần của nhân viên

    -Xây dựng quy chế, quy trình, quy định liên quan công việc phụ trách

    -Báo cáo công việc cho cấp trên theo định kỳ/ đột xuất

    -Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    * Công tác Hành chính:

    -Đề xuất, quản lý cấp phát văn phòng phẩm.

    -Theo dõi và lưu trữ văn thư/ công văn

    -Theo dõi bảo hiểm xe ô tô

    -Kiểm tra/theo dõi các chi phí hành chính của văn phòng, công trường

    -Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước về các vấn đề phát sinh của nhân sự

    -Tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty: sinh nhật, du lịch…

    -Báo cáo công việc cho cấp trên theo định kỳ/ đột xuất

    - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    -Trình độ: Cao đẳng/ Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở đơn vị sản xuất/xây dựng với quy mô trên 200 nhân viên

    -Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế thu nhập cá nhân

    -Có kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian/công việc tốt.

    -Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc tốt

    -Đam mê công việc, chăm chỉ, trung thực

    - Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh

    Quyền lợi được hưởng

    -Thu nhập thỏa thuận theo năng lực

    -Tăng lương định kỳ, đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc

    -Cơ hội đào tạo, thăng tiến trong công việc

    -Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật định

    -Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty

    - Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu: 08:00 đến 17:30 (nghỉ trưa 12:00 đến 13:00), thứ bảy: 08:00 đến 12:00

    Công Ty TNHH Sản Xuất & Xây Dựng AP
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Sản Xuất & Xây Dựng AP

    Kinh doanh

    750/72 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & XÂY DỰNG AP
    Tên quốc tế AP MANUFACTURE & CONSTRUCTION COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt AP M&C
    Mã số thuế 0315515965
    Địa chỉ 750/72 Điện Biên Phủ, Phường 10,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume