Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Thực hiện các công việc liên quan tới Hành chính văn phòng.
    Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi trong công ty... một cách khoa học;
    Phụ trách tuyển dụng nhân viên mới theo các bộ phận, tiếp nhận và Quản lý hồ sơ nhân sự của Công ty.
    Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy định, nghi lễ của toàn bộ nhân sự trong công ty.
    Theo dõi và tổng hợp dữ liệu làm căn cứ tính lương.
    Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
    Thực hiện các công tác nhân sự theo sự phân công từ quản lý trực tiếp: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, chương trình sinh hoạt chung của Công ty,...
    Soạn thảo, lưu trữ và bảo quản các loại chứng từ, văn bản hành chính trong công ty để đảm bảo việc theo dõi, rà soát và đối chiếu khi có bất kỳ phát sinh liên quan.
    Trực điện thoại tiếp nhận thông tin và xử lý các vẫn đề liên quan với bên thứ ba;
    Quản lý fanpage của công ty: tiếp nhận thông tin khách hàng để lại để chuyển thông tin cho Bộ phận tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
    Theo dõi, quản lý, mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm định kỳ hàng tháng cho các bộ phận phòng ban trong công ty để đảm bảo cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết;
    Hỗ trợ và triển khai các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    Ham học hỏi, năng động, hoạt bát, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
    Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt;
    Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc với các bên thứ 3, các nhà cung cấp, làm việc theo nhóm, làm việc độc lập;
    Thành thạo tin học văn phòng, powerpoint và các kỹ năng khác.
    Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc.
    Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài với Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập 8-13 triệu
    Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6, sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h đến 17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật).
    Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc, thâm niên (1-3 tháng lương hoặc hơn) và các dịp lễ, Tết;
    Được đánh giá hiệu quả công việc hàng năm để điều chỉnh tăng lương;
    Du lịch trong và ngoài nước;
    Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo;
    Đươc đào tạo kiến thức về đầu tư/ tài chính và phát triển nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp;
    Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
    Passion Investment
    Tham gia vào đại gia đình

    Passion Investment

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 26, Tòa nhà Mipec - Mipec Tower, Số 229 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume