Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 29-31 Khu Biệt Thự Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Nhà Bè

    Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ nhân sự
    - Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự toàn công ty, làm Giấy phép Lao động nước ngoài, thẻ tạm trú, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng & làm chế độ cho người lao động khi người lao động thôi việc.
    - Phụ trách bảo hiểm xã hội: tăng, giảm, điều chỉnh, chốt sổ, làm các hồ sơ liên quan đến người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn ...Theo dõi báo cáo công việc các phòng/ban hàng tháng
  • Nhiệm vụ hành chính
  • - Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty

    - Đề xuất trang bị, bảo hành, bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản công ty

    - Chuẩn bị hồ sơ & Hậu cần trong tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ hè, hội nghị,... của công ty

    - Làm visa cho Cán bộ nhân viên đi công tác (Trường hợp tự đi công tác – không theo tour du lịch).

    - Đặt vé máy bay, khách sạn, lấy thị thực, soạn thảo văn bản, dịch thuật

    - Ghi chép biên bản họp

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng- tiếng Anh giao tiếp

    - Ngoại hình khá

    - Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN

    - Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc

    - Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm

    - Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi

    - Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Ăn trưa tại nhà ăn Cty
    • Lương thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh
    • Nghỉ hè (Company Trip) : 3-4 ngày
    Công Ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Thương Mại Thái Sơn Nam

    Kinh doanh

    116 Đường D1, Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0303127291
    Người ĐDPL: Nguyễn Hồng Hải
    Ngày hoạt động: 02/12/2003
    Giấy phép kinh doanh: 0303127291
    Lĩnh vực: Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume