Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/04/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi
20-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Địa điểm làm việc
⇒ P212, tòa N3A đơn 2, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân1. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tương tác chăm sóc gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh công ty cũng như giữ chân nhân sự.
- Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xử lý khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ nội quy lao động.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
2. Công việc Hành chính:
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn, công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu công ty.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty theo định kỳ.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng, biết khai thác đa dạng các kênh tuyển dụng; có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Biết sắp xếp công việc, xử lý nhanh gọn
- Hòa đồng,nhanh nhẹn, nhiệt huyết; sẵn sàng học hỏi và đổi mới
- Biết nắm bắt tâm lý và đánh giá con người
- Có khả năng tự tìm hiểu và học hỏi nhanh
- Nhiệt huyết, mong muốn xây dựng vì sự phát triển chung.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY TNHH GMED
Tên quốc tế GMED COMPANY LIMITED
Tên viết tắt GMED CO., LTD
Mã số thuế 0103712136
Địa chỉ Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượn... [Xem thêm]
Hà Nội 02/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 02/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 02/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 02/05/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 27/05/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Tây Hồ 09/05/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 03/05/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Từ Liêm 07/05/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 09/05/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 18/05/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 13/05/2024 Thỏa thuận
Từ Liêm 13/05/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 15/05/2024 Thỏa thuận
Quận Hoàn Kiếm 24/05/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 31/05/2024 7 - 9 triệu VNĐ