Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/04/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-35

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ P212, tòa N3A đơn 2, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1. Công việc Nhân sự:
    - Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
    - Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
    - Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tương tác chăm sóc gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh công ty cũng như giữ chân nhân sự.
    - Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
    - Xử lý khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ nội quy lao động.
    - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
    2. Công việc Hành chính:
    - Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn, công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu công ty.
    - Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
    - Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty theo định kỳ.
    - Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
    - Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên
    - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tuyển dụng
    - Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng, biết khai thác đa dạng các kênh tuyển dụng; có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
    - Biết sắp xếp công việc, xử lý nhanh gọn
    - Hòa đồng,nhanh nhẹn, nhiệt huyết; sẵn sàng học hỏi và đổi mới
    - Biết nắm bắt tâm lý và đánh giá con người
    - Có khả năng tự tìm hiểu và học hỏi nhanh
    - Nhiệt huyết, mong muốn xây dựng vì sự phát triển chung.

    Quyền lợi được hưởng

    - Du lịch hàng năm cùng Công ty
    - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
    - Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

    Công Ty TNHH Gmed
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Gmed

    Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam


    CÔNG TY TNHH GMED
    Tên quốc tế GMED COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt GMED CO., LTD
    Mã số thuế 0103712136
    Địa chỉ Số 29, ngõ 144, đường An Dương Vương, tổ 1, cụm 1, Phường Phú Thượn... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume