Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 160 Trần Bình Trọng phường 3 quận 5 TP.HCM|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Mô tả công việc

    1. Thu ngân:
    - Thu - chi tiền, quản lý và kiểm kê - đối chiếu tài chính cuối mỗi buổi.
    - Báo cáo thu chi, báo cáo xuất nhập kho bằng excel và phần mềm.
    2. Hành chính nhân sự:
    - Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, sắp xếp, phân loại và chuyển tiếp văn thư.
    - Chấm công, nghỉ phép, tăng ca, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
    - Quản lý vật liệu văn phòng, và hỗ trợ trong tổ chức các sự kiện nội bộ.
    - Hỗ trợ tuyển dụng, HĐLD, và các công văn điều chỉnh nhân sự.
    - Khai báo BHXH, quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.
    - Quản lý chi phí hành chính của công ty.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
    - Điểm cộng: Biết thiết kế cơ bản

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
    - Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí có liên quan.
    - Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng là một lợi thế.
    - Thông thạo kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
    - Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
    - Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Thời gian làm việc: 8h - 17h30
    - Nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tháng nghỉ 2 thứ 7.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương cơ bản 8-10 triệu + Thưởng
    2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói khám sức khỏe định kỳ; Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
    5. Được hưởng các chính sách phúc lợi, Team building, nghỉ mát, sự kiện hằng năm theo quy định của công ty.
    6. Có cợ hội đi nước ngoài.
    7. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
    8. Lương tháng 13, được xét tăng lương và thưởng 1 năm 1 lần
    9. Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5
    Công Ty TNHH Vietnam Auto Parts Center
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Vietnam Auto Parts Center

    Kinh doanh

    160 Trần Bình Trọng, Phường 03, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Công ty Vietnam Auto Parts Center (VAPC) - địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách có nhu cầu mua phụ tùng ô tô Nhât Bản, Châu Âu, tọa lạc tại trung tâm Sài thành sầm uất. Với đội ngũ n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume