Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
01/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- Số 20 phố Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đang phân tích CV...
Mô tả công việc:
• Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty;
• Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại / Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến;
• Hỗ trợ sắp xếp và chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ trong công ty;
• Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo; sự kiện
• Nhận/gửi công văn, giấy tờ, thư từ, bưu phẩm;
• Tổ chức lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng;
• In ấn và photo tài liệu;
• Quản lý và theo dõi việc sử dụng các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm VPP, đồ dùng công ty, nhu yếu phẩm (nước uống, trà, cafe…)
• Nữ, Ngoại hình ưa nhìn
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính - lễ tân.
• Tốt nghiệp đại học trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
• Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
• Chịu được áp lực công việc
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
12 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
3 - 8 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 7 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!