Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 59 Xuân Diệu, phường Quảng An,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Thực hiện cung cấp các yêu cầu về dịch vụ hành chính đảm bảo phục vụ hoạt động quản lý điều hành của công ty. Dịch vụ hành chính bao gồm không giới hạn các hạng mục dưới đây:
    • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng văn phòng, cây xanh;
    • Dịch vụ thuê, bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm tra, kiểm định máy móc thiết bị (bao gồm Máy in, máy photo, ánh sáng văn phòng) thuộc tài sản của Văn phòng công ty quản lý;
    • Dịch vụ công chứng, in, photo tài liệu, điện, nước, vệ sinh, thuê gửi xe, thuê địa điểm và dịch vụ đặt vé máy bay, visa hoặc ăn uống bên ngoài theo yêu cầu;
    • Dịch vụ vận chuyển, thuê xe, chuyển phát nhanh tài liệu;
    • Dịch vụ văn phòng phẩm;
    • Thực hiện đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc, làm việc tại công ty, chuẩn bị phòng họp, hoa quả, trà nước... đón tiếp khách tại văn phòng.
    • Thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động quản lý hành chính văn phòng
    • Thực hiện công tác quản lý & khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị & tài sản văn phòng
    • Thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và định kỳ kiểm tra, sửa chữa, bảo quản các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty.
    • Thực hiện các kế hoạch triển khai công tác vệ sinh môi trường, an toàn điện nước, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc
    • Điều hành và quản lý xe và lái xe văn phòng, tạp vụ, thực hiện các biện pháp đảm bảo công tác an ninh bảo vệ và an toàn tài sản tại văn phòng.
    • Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính và kiểm soát chi phí hành chính một cách hiệu quả và tiết kiệm.
    • Các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
    • Ưu tiên nữ giới, khéo léo, tế nhị, hiểu biết về nữ công gia chánh;
    • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;
    • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng: word, excel, ...
    • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa khi công việc có yêu cầu;
    • Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được kí HĐLĐ, tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
    • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cũng như tham gia các khóa học đào tạo khác của công ty.
    • Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
    • Văn phòng sang, sịn, mịn đầy đủ tiện ích

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume