Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Tổng Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan.
2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng.
4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật.
5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP.
6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công.
7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu).
6. Thời gian làm việc: 48h/tuần (nghỉ 1 ngày/ tuần không cố định)
7. Thu nhập: Lương cơ bản: 8.000.000 + 730.000k phụ cấp cơm + hoa hồng 2 - 3 triệu
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Tổng Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại