Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng– Inbound - Công ty Cổ Phần Galaxy Technology Services

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng– Inbound

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần Galaxy Technology Services
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Lk Việt Nam

Customer Service Staff (HCM/ Full - Time )

Công Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Lk Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kim' S Tavern

Nhân Viên Phục Vụ Bar Nữ (Ca Tối) Thu Nhập Lên Đến 30Tr/Tháng

Công Ty TNHH Kim' S Tavern

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh/Cskh (Lương Cứng Upto12Tr + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Và Sự Kiện Minh Anh

Nhân Viên Kinh Doanh Tour Trong Nước Và Nước Ngoài

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Và Sự Kiện Minh Anh

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử DJS Việt Nam

Idol Live Tiktok, Douyin (Nữ - Fulltime/Parttime) | Thu Nhập Lên Đến 30 Triệu

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử DJS Việt Nam

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Binisun Coffee & Tea

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Binisun Coffee & Tea

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Trách nhiệm chính

- Thực hiện tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH (Tổng đài, email, webmail, web chat, facebook...)

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.

Các công việc thực hiện

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, hoạt động của Vikki bank qua các kênh triển khai gồm call, chat, email, kênh social theo sự phân công.

- Tiếp nhận và xử lý khách hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thực hiện bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện các thao tác nghiệp vụ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm: đóng, mở, phong tỏa, tra soát giao dịch....

- Thực hiện nghiệp vụ kiểm soát trước định danh khách hàng theo ca được phân công.

- Đảm bảo các thông tin phản hồi đến khách hàng chính xác, kịp thời, hiệu quả.

- Ghi nhận và chuyển tiếp chính xác các thông tin trao đổi với khách hàng đến các Đơn vị liên quan theo đúng quy định.

- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện theo chuyên đề hoặc định kỳ về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng ngoài giờ làm ca.

- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.


Yêu cầu công việc:

Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;

- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiêm

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính ngân hàng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, ghi nhận thông tin và giải quyết vấn đề, quản lý thời gian

- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng. Nhạy bén, kiên trì và chịu khó trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm và hệ thống liên quan đến ngân hàng.

- Khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa nhiệm và áp lực cao.

- Trách nhiệm, tự chủ và tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.

- Tinh thần đồng đội, làm việc nhóm

- Thạo vi tính văn phòng,phần mềm hệ thống liên quan ngân hàng, Tiếng Anh giao tiếp

Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc:

- Hoàn thành các chương trình liên hệ đến khách hàng về chất lượng, số lượng, thời hạn và/hoặc doanh thu: đạt 90% so với kế hoạch.

- Mức độ kịp thời, chính xác của các báo cáo thực hiện theo phân công: đạt 90% so với yêu cầu.

- Mức độ kịp thời, chính xác của các thông tin cung cấp đến khách hàng: đạt 90% so với yêu cầu công việc.

- Các ý kiến đóng góp trong công việc kịp thời, hiệu quả.


Quyền lợi được hưởng:

- 12 ngày phép/năm

- Mức Lương: 8.000.000 VND- 10.000.000 VND

- BHXH/BHYT/BHTN theo quy định lao động

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca 24 /7, 5,5 ngày/1 tuần theo sự phân công của cấp quản lý.

- Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code