35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat… một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, xử lý và phản hồi khách hàng, đối tác một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
Thực hiện công tác định danh và xác minh thông tin khách hàng (KYC).
Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên theo định kỳ hoặc có phát sinh.
Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng), nghỉ 1 – 2 ngày không cố định/tuần, 1 ngày nghỉ phép/tháng.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc từng làm việc tại hệ thống Callcenter.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến ví điện tử, thanh toán giao dịch thẻ, QR code là một lợi thế.
Giọng nói chuẩn, khả năng giao tiếp tốt.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, khả năng thích nghi và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng:
Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.