Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Kiểm Toán U&I

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Kiểm Toán U&I
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
40 Bà Huyện Thanh Quan, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. 40 Bà Huyện Thanh Quan, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Liên hệ trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu về nhu cầu dịch vụ, thu thập thông tin, soạn báo giá và thương thảo hợp đồng.

• Giải đáp, xử lý những thắc mắc của khách hàng trong quá trình trải nghiệm, sử dụng dịch vụ.

• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ chuyên môn và các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng.

• Tạo thuận lợi trong việc kết nối trong công việc giữa các bộ phận nghiệp vụ chuyên môn và các bộ phận khác với khách hàng.

• Tham gia phiên dịch tiếng Anh trong một số buổi họp khảo sát tìm hiểu nhu cầu dịch vụ hoặc tư vấn chuyên môn.

• Biên dịch tiếng Anh các nội dung thuộc Email, báo cáo hoặc khác để hỗ trợ cho bộ phận nghiệp vụ chuyên môn.

Yêu cầu công việc:

• Độ tuổi: dưới 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc Sư Phạm.

• Yêu thích tương tác, chăm sóc, làm việc với khách hàng.

• Yêu thích làm việc nhóm, quản lý nhóm.

• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các phần mềm tin học văn phòng.

• Có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ kế toán, kiểm toán, biên phiên dịch tiếng Anh là một lợi thế.

• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, tự tin, cầu tiến, ham học hỏi, kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực tốt.

• Có kinh nghiệm hoặc kỹ năng đào tạo là một lợi thế.


Quyền lợi được hưởng:

Tổng thu nhập hàng tháng từ 12tr đồng đến 20tr đồng, được thỏa thuận tùy theo năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định: BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác;
Được đào tạo và tạo điều kiện, động lực để nhân viên phát triển;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định: BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác.

• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, phương tiện làm việc phù hợp với tính chất công việc.

• Thời gian làm việc linh hoạt (kết hợp Work-From-Home) từ thứ Hai đến thứ Sáu.

• Được trả thù lao xứng đáng với chính sách lương khoán của bộ phận DVKH;

• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được tạo điều kiện để phát triển.

• Thu nhập: Tổng thu nhập hàng tháng từ 15 triệu đồng, được thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm.


THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

Bắt đầu từ ngày 19 tháng 05 năm 2025 đến hết ngày 18 tháng 06 năm 2025.


HỒ SƠ GỒM

• Đơn xin việc.

• Sơ yếu lý lịch kèm ảnh chân dung và/hoặc ảnh toàn thân.

• Các văn bằng, chứng chỉ đã đạt được.

• Căn cước công dân.

* Tất cả hồ sơ không cần chứng thực.

* Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Các hồ sơ không đạt yêu cầu miễn trả lại.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Kiểm Toán U&I
Công Ty TNHH Kiểm Toán U&I
Công Ty TNHH Kiểm Toán U&I
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: No.9, Ngo Gia Tu Street, Thu Dau Mot town, Binh Duong Province
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code