Hỗ trợ các khách hàng thực hiện thủ tục có liên quan đến hợp đồng mua bán; ký hợp đồng, thực hiện thủ tục cấp và bàn giao Giấy Chứng Nhận, các thủ tục chuyển nhượng, thừa kế...
Tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho Khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ.
Thông báo đến khách hàng hạn thanh toán, giải quyết các phấn đề phát sinh khác như hỗ trợ lãi chậm, gia hạn thanh toán...
Các công việc khác được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ 25 - 35
Tốt nghiệp từ đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Bất Động Sản
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.