Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - City International Hospital

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: 9 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH BVQT City
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
22/01/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
1. 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng được yêu cầu phải hoàn thành tốt đa vai trò ở các chức năng khác nhau như: là người điều phối bệnh nhân, là một thu ngân và là một người làm nhiệm vụ đăng kí bệnh mới.

A Patient Service Officer is required to successfully perform multi-functions as: a Patient Service Coordinator, a Cashier, and a Registrar.

** Trách nhiệm chính/ Main Responsibilities:

Nhân viên Điều Phối Bệnh Nhân/ A Patient Service Coordinator:

- Chào đón khách, xác nhận thông tin bảo hiểm và hình thức chi trả

Greet patients, verify insurance information and collect applicable co-payments.

- Trả lời các cuộc gọi và phân loại các cuộc gọi của bệnh nhân.

Answer multiple phone lines and triage patient calls.

- Lên lịch hẹn khám, sắp xếp thứ tự bệnh nhân trình khám và hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán.

Schedule appointments, arrange patient referrals and coordinate diagnostic testing.

Nhân viên Đăng Kí/ A Registrar:

- Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự đăng kí khám/ nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.

Be responsible for the efficient and orderly registration/ admission/ discharge of patients.

- Thu nhận thông tin chính xác và đầy đủ của bệnh nhân về nhân khẩu học và tài chính.

Obtain accurate and complete patient demographic and financial information.

- Thu nhận những yêu cầu về cam kết và ủy quyền

Obtain required consents and authorizations.

- Đảm bảo các bệnh nhân đều nhận biết được chính sách của bệnh viên, thủ tục và yêu cầu chi trả của bên thứ ba.

Ensure patients are aware of the hospital’s policies, procedures and third party payer requirements.

- Ghi nhận, kiểm tra phí thanh toán và ra hóa đơn.

Key in, review charges and prepare bills.

- Cung cấp thêm những chỉ dẫn và thông tin để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Provide additional directions and information to ensure continuity of patient care.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo quy trình làm việc.

Perform other duties may be assigned as necessary to ensure office workflow.

Yêu cầu công việc:

Trình Độ Chuyên Môn/Essential qualifications:

- Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế/Be knowledgeable about medical terminology is advantage.

- Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng/Have excellent communication and customer service skills.

- Yêu thích làm việc với mọi người/Love to work with people.

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác/Be able to communicate in English and/ or other languages are advantage.

- Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt/Be familiar with cash and credit cards.

- Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy/Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.

- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính/Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.

- Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề/Be able to evaluate and analytically solve problems.

Trình Độ Học Vấn/Education:

- Bằng cấp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương/University/ College diploma about Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent.

- Nghe/ viết/ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh./Good at listening/ writing/ communicating in English

- Kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một thuận lợi./Knowledge of medical terminology is desired.

- Sức khỏe/Physical

- Vẻ ngoài dễ nhìn/Nice appearance.

- Giọng nói rõ ràng và dễ nghe./Possess of clearance and pleasant accent.

- Có thể làm việc theo ca./Can work by shift.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Công ty TNHH BVQT City
 Công ty TNHH BVQT City
Công ty TNHH BVQT City
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code