Việc làm Nhân Viên Đặt Phòng (HCMC) - Queen Ann

Nhân Viên Đặt Phòng (HCMC)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026 (Còn 23 ngày)

Công Ty TNHH Queen Ann Nha Trang
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
86-88 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)
1. 86-88 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1 Tiếp nhận thông tin đặt phòng
2 Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn có phục vụ các yêu cầu của khách một cách tốt nhất không
3 Thỏa thuận việc đặt phòng với khách
4 Nhập các thông tin đặt phòng
5 Xác nhận lại thông tin đặt phòng với khách
6 Lưu thông tin đặt phòng và chuyển đến các bộ phận có liên quan để tiến hành công tác chuẩn bị đón tiếp, phục vụ khách
7 Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định
8 Tổng hợp lại danh sách khách đến, khách đi trong ngày và chuyển đến bộ phận Lễ tân
9 Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý khi có vấn đề phát sinh

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương tự
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại lịch sự, hiệu quả
  • Kỹ năng nhập liệu, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt
  • Khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh giao tiếp) là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương thương lượng, cạnh tranh theo năng lực.
• Phụ cấp ăn ca/đồng phục
• Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động.
• Được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao tay nghề.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code