Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Các công việc khác hỗ trợ KH
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Giọng chuẩn, không ngọng, không lắp
Quyền lợi được hưởng:
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ). Thời gian đào tạo trong vòng 2 tuần vào giờ hành chính (8h - 17h).
Được Off 1 ngày trong tuần (không Off cố định).
Lương làm lễ ,tết: 400%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.