Việc làm Nhân Viên CSKH Online (Booking - Hotline) - DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ÂM SẮC MỘC

Nhân Viên CSKH Online (Booking - Hotline)

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ÂM SẮC MỘC
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
6E1 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Hồ Chí Minh
1. 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến qua hotline, lắng nghe và ghi nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, và các chương trình khuyến mãi hiện có.
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy trình đặt chỗ và các chính sách của công ty.
  • Ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng và yêu cầu đặt chỗ.
  • Kiểm tra tính khả dụng của dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xác nhận đơn đặt chỗ và cập nhật thông tin trên hệ thống quản lý nội bộ.
  • Theo dõi quá trình đặt chỗ cho đến khi hoàn tất và gửi thông báo xác nhận cho khách hàng.
  • Tiếp nhận yêu cầu thay đổi, hủy bỏ hoặc điều chỉnh đơn đặt chỗ của khách hàng.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp, khiếu nại và đưa ra giải pháp kịp thời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Lập báo cáo hàng ngày về số lượng cuộc gọi, đơn đặt chỗ thành công và các vấn đề phát sinh.
  • Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng theo quy định của công ty.
  • Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo quá trình đặt chỗ diễn ra suôn sẻ.
  • Tham gia các cuộc họp, buổi đào tạo và chương trình nâng cao năng lực chuyên môn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành dịch vụ hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặt chỗ hoặc dịch vụ là một lợi thế.
  • Giao tiếp lưu loát, rõ ràng và chuyên nghiệp bằng tiếng Việt; biết thêm tiếng Anh là một điểm cộng.
  • Nhanh nhạy, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả.
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng.
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ và làm việc tốt theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc năng động, linh hoạt thời gian.
  • Thời gian làm việc: 13h - 21h.
  • Mức lương: cạnh tranh, giao động từ 7.000.000 - 10.000.000

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code