Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
- Làm việc tại bộ phận tổng đài, trực tiếp tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng với nội dung liên quan đến:
+ Hướng dẫn mở tài khoản, phát hành thẻ
+ Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ E - Banking và tiện ích ngân hàng
+ Ghi nhận phản hồi, hỗ trợ giải quyết thắc mắc trong phạm vi được phân công
Lưu ý: Công việckhông bao gồm sale, không tư vấn thẻ tín dụng và không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca linh hoạt, 8 tiếng/ngày)
+ Ca sáng: 07h00 – 15h00
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h00 / 09h00 – 18h00 / 10h00 – 19h00
+ Ca chiều: 14h00 – 22h00 (01 ca/tuần)
+ Nghỉ 01 ngày bất kỳ mỗi tuần
- Nam/Nữ, độ tuổi 20 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chấp nhận ứng viên trái ngành, đã hoàn thành chương trình học và không còn đi học)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp
- Tư duy dịch vụ tốt, kỹ năng giao tiếp linh hoạt, tác phong chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
+ Mức thu nhập: từ 6.500.000 đến 8.000.000 VNĐ/tháng
+ Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
+ Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp trong quá trình đào tạo
+ Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng Lễ Tết
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại
+ Tham gia các hoạt động nội bộ: team building, hội thảo phát triển cá nhân, chương trình gắn kết đội ngũ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam