Việc làm Nhân Viên CSKH Kênh Online (Online Customer Service) - PICARE CO.,LTD

Nhân Viên CSKH Kênh Online (Online Customer Service)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Picare Viet Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
25/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. 2/35 Chấn Hưng, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh
2. 38/11 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng - Thiết Bị Điện Tử Nhật Bản (Parttime) Line Vn/En _Giờ Hành Chính [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần CSKH _ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Campuchia)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Nhân Viên Chốt Đơn Hàng/Cskh Làm Việc Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Phạm vi công việc:

  • Phụ trách chăm sóc khách hàng các kênh Facebook, Website, Zalo, Khách lẻ hoặc nền tảng được chỉ định.
  • Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng: Xử lý yêu cầu, giải quyết vấn đề và cung cấp dịch vụ xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp viết và nói mạnh mẽ rất quan trọng để truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và làm dịu tình huống căng thẳng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nhu cầu của khách hàng, phân tích tình huống và tìm ra giải pháp hiệu quả là yếu tố then chốt.
  • Kiên nhẫn và đồng cảm: Các tương tác trong thương mại điện tử thiếu các tín hiệu trực tiếp, vì vậy kiên nhẫn và đồng cảm là rất quan trọng để hiểu được sự thất vọng của khách hàng và xây dựng sự tin tưởng.

Kinh nghiệm liên quan đến Thương mại điện tử:

  • Kiến thức về các nền tảng và quy trình thương mại điện tử: Hiểu biết về cách các cửa hàng trực tuyến hoạt động, quy trình hoàn tất đơn hàng và các vấn đề phổ biến mà khách hàng gặp phải liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: trả hàng hoàn tiền, vận chuyển).
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Sử dụng thành thạo các phần mềm dịch vụ khách hàng, cơ sở dữ liệu thông tin và có thể là nền tảng thương mại điện tử của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông trở lên;
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh Ecom/Social ít nhất 6 tháng trở lên, chăm chỉ, sẵn sàng làm việc linh hoạt và lâu dài;
    Kỹ năng bán hàng: Thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm thay thế hoặc tăng doanh số bán hàng bằng cách mở rộng giá trị đơn hàng.
  • Có hiểu biết về các sàn thương mại điện tử là một lợi thế.

Kỹ năng khác:

  • Sử dụng máy tính (Excel, PowerPoint, thao tác trên nền tảng đơn hàng là một lợi thế)
  • Phân tích thông tin khách hàng



Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: thoả thuận;
  • Thưởng KPI;
  • Thưởng lễ, tết;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ theo yêu cầu công việc;
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Tham gia BHXH; Nghỉ lễ, tết; Phép năm; các chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau;Du lịch hàng năm;
  • Thời gian làm việc: từ 8h – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7.
  • Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH PICARE VIET NAM (2/35 Chấn Hưng, P6, Q.Tân Bình, TP.HCM; 38/11 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code