Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Lyn Property
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Enrich Management System
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND
Công Ty Cổ Phần Kikoi
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Dapdance
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty TNHH Videmed
Bellsystem24 VietNam
▪ Nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm Credit.
▪ Hỗ trợ quản lý, giải đáp thắc mắc của KH trên các trang mạng xã hội của Credit.
▪ Hỗ trợ báo cáo lên cấp trên trong trường hợp có bất kỳ sự cố/lỗi nào trên ứng dụng và hệ thống có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dung.
▪ Trao đổi và làm việc với các bên liên quan để theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, và đảm bảo quy định thời gian xử lý.
▪ Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
▪ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Ecommerce, Banking, Finance với vị trí chăm sóc khách hàng, vận hành.
▪ Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm và cùng nhau đạt được mục tiêu công việc.
▪ Tự giác thực hiện các công việc được giao đúng hạn.
▪ Tin học văn phòng.
▪ Đảm bảo thời gian làm việc, không phát sinh ngưng dự án đột xuất.
▪ Thu nhập:
▪Thử việc: 2 tháng. Sau khi pass thử việc sẽ ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ.
▪ Hỗ trợ gửi xe 15.000đ/ngày/nhân sự.
▪ Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Kikoi
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Dapdance
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty TNHH Videmed
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Lyn Property
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Enrich Management System
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND