Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Feliz Homes

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Feliz Homes
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
10/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ 7 làm việc 8-12h)
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
20 ngõ 304 Hồ Tùng Mậu
1. 20 ngõ 304 Hồ Tùng Mậu

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Làm việc với các hãng tàu và công ty forwarder để lấy booking, sắp xếp lịch tàu
cho các lô hàng xuất khẩu.
- Kiểm tra và giám sát tiến độ làm hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến từng lô hàng xuất khẩu.
- Soạn thảo và kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, bao gồm: Hợp đồng, Hóa đơn
(Invoice), Phiếu đóng gói (Packing List), Giấy chứng nhận xuất xứ (CO), Vận đơn
(B/L), Chứng thư kiểm dịch, Phiếu kiểm định chất lượng,...
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và kho để đảm bảo tiến độ đóng hàng và lịch giao
hàng phù hợp với lịch tàu.
- Sắp xếp và điều phối phương tiện vận chuyển nội địa ra cảng/kho trung chuyển
đúng tiến độ.
- Theo dõi tiến trình giao hàng và cập nhật lịch trình cho khách hàng.
- Làm việc với các cơ quan chức năng như Hải quan, VCCI, cơ quan kiểm dịch để
hoàn tất các thủ tục liên quan.
- Kiểm tra thư tín dụng (LC) hoặc các phương thức thanh toán khác liên quan đến
thủ tục ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quản lý chứng từ và hệ thống liên quan:
- Theo dõi, cập nhật và quản lý các chứng từ/chứng nhận liên quan đến doanh
nghiệp và sản phẩm nông sản, bao gồm: FDA, HACCP, ISO, EUBT, ORGANIC,
...
- Đảm bảo tất cả hồ sơ, chứng nhận còn hiệu lực và được gia hạn kịp thời theo yêu
cầu của từng thị trường xuất khẩu.
- Lưu trữ và quản lý hệ thống chứng từ phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra nội
bộ hoặc từ phía đối tác.
- Sử dụng phần mềm CRM để theo dõi lịch sử khách hàng, đơn hàng và tiến độ xuất
khẩu

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí chứng từ XNK, ưu tiên ngành nông sản.
- Sử dụng tốt phần mềm vi tính văn phòng (Excel, Word), ưu tiên biết sử dụng phần
mềm CRM và hệ thống khai hải quan điện tử.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tốt chứng từ, có thể giao tiếp email với đối tác nước ngoài.
- Hiểu rõ các Incoterms, quy trình xuất khẩu, và các loại chứng từ chuyên ngành.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng: Tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng theo doanh thu xuất khẩu.
- Đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển chuyên môn và đóng vai trò chủ chốt trong hoạt động
tài chính doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ, có tính hội nhập quốc tế cao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code