Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 8 Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    · Tiếp nhận thông tin liên quan đến đơn hàng xuất.
    · Giải quyết các thông tin về giao nhận, kho bãi trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa
    · Chịu trách nhiệm soạn thảo và xử lý các hồ sơ thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu (L/C, T/T).
    · Khai báo Hải Quan Ecuss.
    · Lưu trữ hồ sơ, chứng từ & update hệ thống dữ liệu các đơn hàng.
    Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    Yêu cầu công việc

    · Ưu tiên nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu
    · Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương.
    · Tiếng Anh ở mức độ đọc hiểu chứng từ, giao tiếp được Tiếng Anh là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    · Lương thỏa thuận
    · Chế độ đầy đủ theo quy định

    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thành Vin
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thành Vin

    Kinh doanh

    Văn Phòng 05, Tầng 24 Khu Văn Phòng, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Thanhvin Ltd với trụ sở chính đặt tại Văn Phòng 05, Lầu 24 ,Số 561A Toà Nhà Pearl Plaza, P.25, Q.Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Với Ngành, nghề kinh doanh: Sản xuất,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume