Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng - JobsGO Recruit

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
26/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 3 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Đoan Thị Điềm, Phường Cầu Kiều, Hồ Chí Minh
1. Đoan Thị Điềm, Phường Cầu Kiều

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 7 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Văn Phòng (Giờ Hành Chính) _ [G8] _ [BSV] _Trung Tâm DVKH Viettel Telecom_Quận Tân Bình

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử - [D9]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Văn Phòng (Giờ Hành Chính) _ [G8] _ [BSV] _Trung Tâm DVKH Viettel Telecom_Quận Tân Bình

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Văn Phòng (Giờ Hành Chính) _ [G8] _ [BSV] _Trung Tâm DVKH Viettel Telecom_Quận Tân Bình

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Văn Phòng (Giờ Hành Chính) _ [G8] _ [BSV] _Trung Tâm DVKH Viettel Telecom_Quận Tân Bình

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Văn Phòng (Giờ Hành Chính) _ [G8] _ [BSV] _Trung Tâm DVKH Viettel Telecom_Quận Tân Bình

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng thời gian.

  • Tư vấn cho khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.

  • Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

  • Theo dõi phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng trơn tru.

Yêu cầu công việc:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện và nhiệt tình.

  • Có khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý tình huống nhanh nhạy.

  • Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ giao tiếp trực tuyến.

  • Ưu tiên ứng viên có tinh thần học hỏi, cầu tiến và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh (7-9 triệu) + hoa hồng dựa trên hiệu quả công việc.

  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn.

  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhóm chăm sóc khách hàng.

  • Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code