Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Có Kinh Nghiệm Ngành Y Tế) - Làm Việc Tại Hà Nội - OPEN HEALTHCARE VIET NAM JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Có Kinh Nghiệm Ngành Y Tế) - Làm Việc Tại Hà Nội

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Open Healthcare Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
987 Tam Trinh
1. 987 Tam Trinh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về các dịch vụ xét nghiệm của trung tâm.
  2. Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến.
  3. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt lịch hẹn, hướng dẫn quy trình xét nghiệm.
  4. Theo dõi, cập nhật tình trạng xét nghiệm và thông báo kết quả cho khách hàng.
  5. Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng và đề xuất cải thiện dịch vụ.
  6. Báo cáo tình hình CSKH theo định kỳ.
  7. Các công việc được quản lý giao
  • Receive and provide consultation to customers regarding diagnostic services.
  • Address customer inquiries via phone, email, and online channels.
  • Assist customers in scheduling appointments and guide them through the diagnostic process.
  • Track and update diagnostic progress, notifying customers of their results.
  • Handle customer complaints and feedback, proposing service improvements.
  • Report customer service performance periodically.
  • Other tasks as requested by Manager

Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Y tế, Dược, Điều dưỡng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  2. Có ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ngành y tế.
  3. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
  4. Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Graduated from college or higher, preferably in Healthcare, Pharmacy, Nursing, Economics, or related fields
  • At least 1 to 2 year of experience in customer service, preferably in the healthcare sector.
  • Clear and pleasant voice with excellent communication skills

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thưởng cạnh tranh
  • Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Khám sức khỏe, bảo hiểm cá nhân
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team building
  • Competitive salary and bonus
  • Professional training, skill improvement
  • Dynamic and professional working environment
  • Full social insurance, health insurance, unemployment insurance according to regulations
  • Health check-up, personal insurance
  • Participate in internal activities, team building

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code