Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại) - CÔNG TY CỔ PHẦN NSBB QUỐC TẾ

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

  • salary Mức lương: 8 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 03/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN NSBB QUỐC TẾ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
25 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Hà Nội
1. 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên CSKH Mạng Viettel Làm Việc Văn Phòng Tại Hòa Lạc

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Quân Đội MB Tại Đống Đa, Hà Nội - H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Cho Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội - H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên CSKH Ngân Hàng Quân Đội MB Tại Đống Đa, Hà Nội H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Trực Tổng Đài Tư Vấn Khách Hàng Cho Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên CSKH Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, phân loại và xử lý các thông tin về sự cố, khiếu nại từ khách hàng
  • Thực hiện các yêu cầu liên quan đến đổi trả, bảo hành sản phẩm theo đúng quy định
  • Trực tiếp xử lý, phản hồi các đánh giá xấu/feedback tiêu cực của khách hàng trên Sàn TMĐT nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm và duy trì uy tín thương hiệu
  • Lập báo cáo tuần/tháng/quý về: số lượng khiếu nại, tỷ lệ xử lý thành công, thời gian và giải quyết trung bình
  • Phân tích và đánh giá xu hướng phát sinh lỗi theo từng nhóm sản phẩm/nguyên nhân để cảnh báo sớm, đề xuất điều chỉnh kịp thời
  • Đề xuất cải tiến chính sách chăm sóc khách hàng hoặc quy trình nội bộ dựa trên thực tiễn xử lý khiếu nại
  • Thực hiện khảo sát, thu thập và phân tích dữ liệu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau mua hàng để làm cơ sở cải tiến dịch vụ
  • Tham gia các cuộc họp chuyên môn, chương trình đào tạo nội bộ để chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới về xử lý khiếu nại

KHÔNG TELESALE, KHÔNG SALE, CHỈ XỬ LÝ KHIẾU NẠI SAU BÁN

Yêu cầu công việc:

  • Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí CSKH Sàn TMDT, Xử lý khiếu nại …
  • Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư duy tích cực.
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng 8.000.000đ + Lương KPI 1.500.000 + Thưởng hiệu suất công việc

- Thưởng bằng tiền hoặc hiện vật

  • Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc;
  • Các khoản thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật
  • Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kế hoạch kinh doanh Công ty
  • Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá v.v

- Các quyền lợi bổ sung khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật hiện hành;
  • Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
  • Được xem xét đánh giá tăng lương định kỳ;
  • Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code