Tiếp nhận, xử lý kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu, vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
Xác minh lý do phát hàng không thành công của bưu tá và hỗ trợ phát lại hàng khi khách hàng có yêu cầu nhận lại đơn
Tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....;
Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, nhạy bén trong xử lý vấn đề.
Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt;
Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng/ thưởng
Đồng nghiệp thân thiện, các anh/chị hướng dẫn hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình làm việc;
Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.