Làm việc qua Pancake và Poscake để tiếp nhận, theo dõi và xử lí các đơn hàng và hỗ trợ khách hàng
Phản hồi tin nhắn từ khách hàng để nắm được thông tin mẫu mã sản phẩm.
Tiếp nhận và giải quyết các đơn hàng phát sinh vấn đề cần xử lí phù hợp nhất cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lí các cuộc gọi từ ship và liên hệ với CSKH + khách để hỗ trợ khách nhận đơn.
Theo dõi chat trên Pancake + đơn hàng tại Poscake cùng các app đơn vị vận chuyển để kịp thời phát hiện các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng xử lí cho phù hợp.
Báo cáo lại công việc hàng ngày + đóng góp ý kiến để team phát triển tốt hơn.
Yêu cầu công việc:
Có laptop cá nhân.
Có kinh nghiệm CSKH mảng thời trang trên 6 tháng là lợi thế.
Khả năng xử lí tình huống linh hoạt, chủ động.
Có tinh thần chủ động, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 7.000.000đ - 12.000.000đ (Lương cơ bản từ 6.000.000đ + phụ cấp + Thưởng hiệu suất + thưởng doanh số team…)
Có hỗ trợ ăn trưa.
Tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật.
Có thưởng theo hiệu suất cá nhân + thưởng team + đi du lịch + thưởng lễ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.