Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:00 - 23:00, Làm việc xoay caThứ Hai đến Chủ nhật, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Các ca làm việc: 08:00-17:30 I 10:00-19:00 I 12:00-21:00 I 13:00-22:00 I 14:00-23:00)
Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: Làm việc xoay caThứ Hai đến Chủ nhật, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Các ca làm việc: 08:00-17:30 I 10:00-19:00 I 12:00-21:00 I 13:00-22:00 I 14:00-23:00
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng:
THU NHẬP: LCB: 8.000.000 + KPI (max) 1.500.000
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.