Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Fanpage) - CÔNG TY ROVI HOLDINGS

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Fanpage)

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Rovi Holdings
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 4 Hát Giang, Tân Bình,Hồ Chí Minh
1. Số 4 Hát Giang, Tân Bình,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Theo dõi, phản hồi tin nhắn khách trên Page về: Tour du lịch trọn gói, Visa, MICE, combo
- Thời gian trực page: 08h - 22h (Các ngày nghỉ lễ không phản hồi chậm quá 30p)

- Quy trình thực hiện trực Page:
+ Tư vấn và phản hồi trên Page (hiện tại có Chatbot AI hỗ trợ; cần theo dõi chatbot phản hồi, feedback lại với team AI điều chỉnh kịch bản, cập nhật tài liệu tour và visa, giá cho chatbot, phản hồi những tin nhắn mà chatbot không thể trả lời)
+ Chia Data theo thị trường cho từng phòng ban FIT, GIT, Visa, và cho từng sale phụ trách
+ Nhập data trên Qbis

- Nhận các cuộc gọi đến từ Hotline Công ty.
- Có 4 email để check các thông tin khách hàng hay đổi tác gửi chương trình tour hoặc có nhu cầu tư vấn. Tùy nội dung mail đưa về từng bộ phận cụ thể:
+ Khách hàng đưa về sale
+ Đối tác gửi điều hành
+ Các giải thưởng công nghệ gửi bộ phận Marketing.

- Thực hiện trực zalo Oa như trực Page (zalo Oa không có chatbot AI)

- Báo cáo tuần về tổng data trong tuần, trạng thái data, số lượng data theo từng thị trường.
- Họp hàng tuần
- Gửi SMS cho khách hàng: Mỗi tuần điều hành sẽ gửi danh sách đoàn cho bộ phận CS. Dựa vào danh sách gửi SMS cho khách thông báo đi tour
- Làm link gửi Điều hành đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch theo mẫu
- Nhận danh sách khách hàng đi tour từ Điều hành, theo dõi ngày đi tour về của khách, gọi chăm sóc theo quy trình
- Chuẩn bị quà gửi khách: Quà bao gồm Voucher, khung ảnh, thư cảm ơn
- KPI tỉ lệ convert khách: MQL = 75% Inbox

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn của công ty
Kỹ năng chuyên môn:
- Biết sử dụng vi tính
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Excel, Word, công cụ quản lý online
Tố chất cá nhân:
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc
- Trung thực, vui vẻ, năng động
- Yêu thích kinh doanh online, sẵn sàng học hỏi và tiếp cận cái mới
Khác:
- Giọng nói dễ nghe, khả năng truyền đạt tốt
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu"

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng Tết, tháng 13, lễ ... theo quy định
- Review lương mỗi năm 1 lần.
- Du lịch cùng công ty mỗi năm 1-2 lần.
- Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,...
- Được cấp đầy đủ công dụng cụ làm việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng các ngày lễ trong năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code