Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến dịch vụ E-Banking.
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi ra để khảo sát sự hài lòng và giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng.
- Không cần kinh doanh, không áp doanh số
- Chỉ tập trung vào việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chọn nơi làm việc gần nhất để thuận tiện cho bạn:
Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng ở mặt sau tòa nhà).
Chi nhánh Đội Cấn: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Chi nhánh Lê Ngọc Hân: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ nhận bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng đào tạo từ đầu!
- Thu nhập hấp dẫn: Full-time: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng.
- Đào tạo chuyên sâu: Được hướng dẫn nghiệp vụ ngân hàng bài bản và kỹ năng chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ phụ cấp).
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại.
- Cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam