- Giới thiệu các dịch vụ của Khách sạn tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin và lấy phản hồi từ khách, đảm bảo khách hài lòng về dịch vụ của Khách sạn.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng trên các kênh như Tripadvisor, hotel.com...
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của Khách hàng liên quan đến đặt phòng: giải đáp các thông tin về loại phòng, giá bán...
- Quảng bá và tham gia bán phòng cho Khách sạn theo các trương chình khuyến mại theo mùa đã được xây dựng và triển khai.
- Báo cáo sự cố cho Ban lãnh đạo hoặc phòng ban có liên quan và báo cáo tiến độ xử lý phàn nàn của khách.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi được yêu cầu.
- Độ tuổi từ 20-45 tuổi,
- Nhanh nhẹn, Siêng năng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, từng làm ở môi trường KS từ 4-5 sao.
- Ý thức làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
- Được làm việc tại tổ chức có mức lương và Phúc lợi tốt.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, Có cơ hội thăng tiến
- Được tạo điều kiện tuyệt đối để phát triển năng lực bản thân.
- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Có 12 ngày phép/năm và lương tháng 13.
- Hỗ trợ chi phí nhà ở cho CBNV có địa chỉ đất liền
- Hỗ trợ xăng xe theo địa chỉ thường trú
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đúng thời hạn.
- Thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ thai sản, ma chay, hiếu hỉ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.