- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc với các đại lý/ hãng vận chuyển / bô phận liên quan để giải quyết khiếu nại / thắc mắc và tuân theo quy trình, cũng như thời gian xử lý khiếu nại
- Làm các chứng từ và gửi pre-alert.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các khối ngành liên quan (logistics, kinh tế, thương mại, ngoại ngữ ....)
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, viết, đọc hiểu Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Lương thỏa thuận tùy theo khả năng và kinh nghiệm, có thể đạt đến từ 9 – 10 triệu/ tháng. Thử việc: 2 tháng. Lương thử việc: 85% lương chính thức.
- Thưởng lễ, Tết và tháng 13 đầy đủ và phụ cấp nếu có .
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm nhà nước và bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Thưởng Team building 1 năm 1 lần, các hoạt động “ăn chơi” của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.