• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp. • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
▪ Thu nhập: 9.000.000 – 11.00.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ gửi xe: đăng ký giữ xe tháng
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Thời gian thử việc: 2 tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.