Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:00 - 17:00, Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây. • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00; • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00; • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00; • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00; • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00; • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00; • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00; • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (không bắt buộc) Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.)
Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng:
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.