Gọi điện, nhắn tin khách hàng thông qua hotline, Fanpage, Tiktok… Để lấy ý kiến khách trước, trong và sau khi lưu trú tại homestay nội thành của công ty.
Tư vấn và chăm sóc các khách hàng đã từng lưu trú (có hoa hồng nếu chốt lại)
Theo dõi và quản lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham gia, hỗ trợ các hoạt động marketing.
Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý.
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng.
Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng xử lý tình huống tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.