Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mbbank - Thu Nhập Tới 8.500.000 VND - Hà Nội [C2]

  • salary Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
6
Yêu cầu độ tuổi:
20-35
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
MBBank 21 Cát Linh, Đống Đa
1. MBBank 21 Cát Linh, Đống Đa
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ MBBank cung cấp: quên mật khẩu, tên đăng nhập, mã OTP, giao dịch bị lỗi, …
  • Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (chỉ khi có yêu cầu từ quản lý)
  • Không gọi ra, không bán hàng, không mở thẻ
  • Kênh Chăm sóc khách hàng thuần, không áp doanh thu, doanh số
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Thời gian làm việc:

Làm 6 ngày/tuần | Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (4 ngày/tháng)

Làm theo ca | Xoay ca linh hoạt:

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 8h00 - 17h30
  • Ca 3: 9h00 - 18h30
  • Ca 3: 14h30 - 22h30
  • Ca đêm: 22h00 - 6h30
Tuỳ vào phân công của Trưởng ca/Quản lý, nhân viên sẽ hỗ trợ làm cả Ca đêm.
  • Địa điểm làm việc: MBBank 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi (2005 - 1990)
  • Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
  • Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương
  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 7.000.000 - 8.500.000 VNĐ/tháng
  • Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo miễn phí trong 10 ngày, phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ
  • Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
  • Nghỉ Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ
  • Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
  • Được trang bị hệ thống phần mềm hiện đại, hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không gian làm việc rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế theo xu hướng mở, tạo môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Nhân sự được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và nghiệp vụ ngân hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
  • Đội ngũ quản lý trẻ trung, năng động, luôn nhiệt huyết trong công tác lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm tăng cường sự gắn kết đội nhóm như team-building, chúc mừng sinh nhật, kỷ niệm các cột mốc quan trọng và phát động các chương trình thi đua.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code