Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
- Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Nhật (chủ yếu qua chat, có cả email) đối với các thắc mắc từ người dùng trang EC (thương mại điện tử) của Nhật.
- Hỗ trợ 1:1 cho cấp dưới và thành viên trong nhóm.
- Tham gia các cuộc họp với công ty nhóm tại Nhật cùng cấp trên để báo cáo công việc, trao đổi và phối hợp.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng Nhật cùng cấp trên để báo cáo công việc, trao đổi và phối hợp.
- Đo lường KPI của nhóm/công việc và quản lý chất lượng.
- Quản lý chấm công, đánh giá và thẩm định nhân sự trong nhóm.
- Tiếng Nhật JLPT từ N2 trở lên
- Trên 4 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua chat bằng tiếng Nhật
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc giám sát
- Trên 1 năm kinh nghiệm giao tiếp (hội thoại) bằng tiếng Nhật với khách hàng người Nhật
- Có sự thấu hiểu về tinh thần hiếu khách (hospitality) trong lĩnh vực CSKH
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól