Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đến từ khách hàng liên quan đến các vấn đề giao dịch ngân hàng qua ứng dụng MBBank (bao gồm quên mật khẩu, giao dịch chuyển/nhận tiền, sinh trắc học…).
Lưu ý: Không sale, không gọi ra, không tư vấn thẻ
- Thời gian làm việc: Full time, xoay ca
+ Ca sáng: 6h30 - 14h30 + Ca hành chính: 8h - 17h30 / 9h - 18h30 + Ca chiều: 14h30 - 22h30 + Ca đêm: 22h - 6h30
+ Nghỉ 1 ngày/tuần
- Độ tuổi: Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng lắp, không giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản và miễn phí.
- Yêu cầu khác: Có thái độ làm việc tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
- Thu nhập: 7.5 triệu – 9 triệu/tháng
- Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
- Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól