Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi: Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hoặc yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc trực tiếp.
- Tư vấn và hỗ trợ: Hướng dẫn khách hàng tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm của Công ty phù hợp, đồng thời đề xuất giải pháp theo nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng lòng tin và sự trung thành từ khách hàng thông qua tháiđộ chuyên nghiệp, tận tâm.
- Phối hợp nội bộ: Là cầu nối giữa khách hàng và Công ty để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của BQL/BGĐ.
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý.
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, tập huấn nâng cao kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Được tham gia Teambuilding, company trip, party sinh nhật hàng tháng và các party nhè nhẹ trong tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property