- Tiếp nhận và xử lý phản hồi: Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hoặc yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc trực tiếp.
- Tư vấn và hỗ trợ: Hướng dẫn khách hàng tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm của Công ty phù hợp, đồng thời đề xuất giải pháp theo nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng lòng tin và sự trung thành từ khách hàng thông qua tháiđộ chuyên nghiệp, tận tâm.
- Phối hợp nội bộ: Là cầu nối giữa khách hàng và Công ty để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của BQL/BGĐ.
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý.
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, tập huấn nâng cao kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Được tham gia Teambuilding, company trip, party sinh nhật hàng tháng và các party nhè nhẹ trong tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.