- Hỗ trợ khách hàng là hội viên đến phòng tập, kiểm tra thông tin trước khi mời khách vào phòng tập.
- Hỗ trợ khách hàng mới các thủ tục đăng ký hội viên.
- Trực điện thoại tại khu vực lễ tân sảnh phòng tập, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của Khách hàng tiềm năng và Hội viên phòng tập.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, truyền tải thông tin và báo cáo với Quản lý.
- Kiểm soát hồ sơ huấn luyện viên đứng lớp.
- Lập hợp đồng, thu tiền, lập phiếu thu, cập nhật thông tin vào hệ thống.
- Kiểm tra tình hình vệ sinh & dịch vụ tại CLB.
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, bảo quản các vật dụng làm việc.
- Bàn giao ca đầy đủ sau khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
-Tập luyện miễn phí
- Được đào tạo chuyên nghiệp.
- Tập luyện miễn phí, teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
6 tháng xét tăng lương 1 lần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.