Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Game) - Công ty VTC Online

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Game)

  • salary Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty VTC Online
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Kỹ Thuật Camera An Ninh , Kỹ Thuật Thang Máy , Đọc Bản Vẽ P&ID
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Vtc Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội
1. Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Điện Thoại - MRS - Hni

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Chuyên Viên Khách Hàng - Account Executive

Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Inecso

Account Onboard Executive - Chuyên Viên Triển Khai Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Inecso

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua các kênh hỗ trợ CSKH
- Tổng hợp báo cáo kịp thời các vấn đề của khách hàng đến các bộ phận liên quan. Phối hợp các bộ phận nội bộ xử lý nhanh vấn đề phát sinh.
- Đưa ý tưởng, giải pháp để nâng cao chất lượng CSKH
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Không nói ngọng, không sử dụng từ ngữ địa phương
- Yêu thích game và hiểu biết về thị trường game là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, sự thấu hiểu nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH game là lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Làm việc luân phiên theo ca
- Chịu được áp lực công việc
- Có máy tính cá nhân

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 7 triệu đồng/tháng
    Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phát triển bền vững trong nghề
    Được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện
  • Cơ hội học hỏi chuyên môn trong ngành game online, giáo dục trực tuyến
  • Khám sức khỏe định kỳ 02 lần/năm
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch hàng năm
  • Thời gian làm việc: theo ca Sáng - Chiều (theo phân công của Quản lý); ca sáng: 8h - 16h; ca chiều: 14h - 22h

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code